I. Chính sách về giá
1. Chiết khấu
- Các bên thỏa thuận và thực hiện các khoản chiết khấu trên đơn hàng được qui định trong bảng giá đại lý mà công ty gửi cho đại lý hàng tháng.
- Các trường hợp được hưởng thêm các chiết khấu khác:
+ Đại lý thanh toán ngay khi Công ty cung cấp hàng hóa
+ Đạt doanh thu ở các mức như trong Điều 8 hợp đồng đã quy định
+ Các khoản thưởng, hỗ trợ sẽ được thanh toán bằng: Tiền mặt, chuyển khoản hoặc bù trừ vào công nợ.
2. Giá bán
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường
II. Chính sách giao hàng và bảo hành
1. Giao hàng
- Công ty giao hàng theo đúng đơn đặt hàng của đại lý (chủng loại, quy cách và số lượng, các thông tin liên quan...) với chất lượng của hàng hóa đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn chất lượng được công bố.
- Giao hàng đúng địa điểm theo thỏa thuận giữa hai bên và theo đúng điều kiện giao hàng đã thỏa thuận trong đơn đặt hàng và văn bản xác nhận đơn hàng.
- Chi phí giao hàng:
+ Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.
+ Giao hàng miễn phí trong bán kính 100 km tính từ địa chỉ các chi nhánh của Công ty đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất từ 150 lít /ngày.
+ Giao hàng miễn phí toàn quốc đối với những dòng máy có công suất hút ẩm từ 180 lít/ngày.
+ Ngoài các khu vực giao hàng miễn phí trên, chi phí giao hàng sẽ được thống nhất tùy khoảng cách từ kho hàng của công ty, địa chỉ đại lý cũng như nơi nhận hàng hóa cuối cùng.
2. Bảo hành
- Công ty có trách nhiệm bảo hành tất cả các hàng hoá đã cung cấp cho đại lý theo chính sách bảo hành cụ thể đối với từng loại hàng hóa khác nhau, điều kiện bảo hành là hàng hóa phải được dán tem bảo hành của công ty và được kích hoạt bảo hành trên hệ thống dựa trên mã seri của từng sản phẩm và được tính kể từ khi sản phẩm được chuyển giao cho khách hàng hoặc bên thứ ba khác.
- Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bắt đầu được bảo hành kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ giao hàng cho đại lý.
- Công ty có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
+ Hàng hoá không còn tem bảo hành, mất niêm phong.
+ Hư hỏng do nguyên nhân chủ quan như: Bị rơi vỡ, dùng sai nguyên tắc, môi trường không đảm bảo điều kiện làm việc của thiết bị...
+ Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: chập điện, hoả hoạn hoặc thiên tai khác mà không do lỗi của công ty.
III. Chính sách hỗ trợ
- Hỗ trợ quảng bá thương hiệu trên các kênh thông tin, truyền thông; được cung cấp thông tin, giới thiệu khách hàng có khu vực gần trụ sở và các chi nhánh mà công ty phụ trách quản lý trong thời gian hợp tác.
- Ðược hưởng giá đại lý ưu đãi theo chính sách đại lý đã ấn định
- Ðược tổ chức đào tạo kỹ thuật, hướng dẫn lắp đặt sản phẩm và hỗ trợ tư vấn Dự án miễn phí.
- Cập nhật thông tin liên hệ, logo của đại lý lên website và các ấn phẩm quảng cáo của công ty
- Được đại diện công ty ký kết Hợp đồng mua bán hàng hóa trong trường hợp khách hàng của đại lý yêu cầu và/hoặc đại lý không đủ khả năng ký kết. Lợi nhuận (sau khi trừ đi các chi phí thực hiện Hợp đồng) từ các Hợp đồng này sẽ được chuyển lại cho đại lý sau khi hoàn tất các nghĩa vụ trong hợp đồng giữa hai bên.
- Được hỗ trợ thiết kế và lắp đặt quầy/ kệ hàng trưng bày sản phẩm tại showroom của đại lý.
IV. Yêu cầu đối với Đại lý
- Nhận hàng theo đúng đơn đặt hàng, kiểm tra về chủng loại, quy cách, số lượng, tình trạng hàng hóa, các văn bản bàn giao, ký và ghi rõ họ tên vào mục người nhận hàng.
- Có trách nhiệm trưng bày và bán các sản phẩm của công ty tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng của đại lý và đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Thực hiện các qui định hướng dẫn của công ty trong tổ chức bán hàng, bảo quản hàng hóa, sửa chữa, khuyến mãi,.. theo tiêu chuẩn. Đại lý phải thực hiện đồng thời các chương trình khuyến mãi mà công ty tiến hành.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho công ty biết đối với các mặt hàng công ty cung cấp khi được yêu cầu.
- Giá niêm yết, giá bán sản phẩm, hàng hóa thể hiện trên bao bì, trên giấy, biển bảng, trên website hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, tại cửa hàng hoặc nơi giao dịch, nơi chào bán hàng hóa của đại lý phải đúng bằng giá bán lẻ của sản phẩm theo bảng giá đính kèm do công ty cung cấp.