Chính Sách Thanh Toán Và Vận Chuyển
Chính Sách Thanh Toán Và Vận Chuyển

Chính sách thanh toán

Công Ty Cổ Phần Kosmen áp dụng 2 chính sách thanh toán sau:

1/ Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

2/ Thanh toán qua hình thức chuyển khoản:

  • Số tài khoản (Account No): 11 222 333 888

  • Ngân hàng: Á Châu (ACB) - chi nhánh Văn Lang

  • Đơn vị thụ hưởng: Công Ty Cổ Phần Kosmen·

Lưu ý: Khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản vui lòng thông báo xác nhận sau khi chuyển khoản.

Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 12h00 và Chiều 13h00 - 17h00 ( Từ thứ hai đến sáng thứ 7)

Hãy chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho quý khách.

Vui lòng kiểm tra lại thông tin giao hàng, thông tin đơn hàng và phương thức thanh toán của quý khách trước khi đặt hàng. Nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hoặc góp ý xin vui lòng để lại thông tin vào mục “Ghi chú” để hoàn tất quá trình thanh toán.

Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

1. Thời gian giao hàng

Công ty Kosmen áp dụng chính sách vận chuyển và thời gian giao hàng trong vòng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn đặt hàng. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng trước khi chuẩn bị giao đến cho khách hàng

2. Chi phí vận chuyển

Công ty Kosmen áp dụng chi phí giao hàng từ sẽ được thống nhất tùy khoảng cách từ kho hàng của Kosmen gần nhất đến địa chỉ khách hàng cũng như nơi nhận hàng hóa cuối cùng.

3. Quy trình hủy đơn

Trong quá trình đặt hàng, đơn hàng có thể phát sinh một số phát sinh các trường hợp sau:

- Hủy đơn theo yêu cầu khách hàng: Trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua hàng và yêu cầu hủy đơn, Kosmen sẽ tiến hành hủy đơn theo yêu cầu khách hàng trước khi sản phẩm được đóng gói và vận chuyển. Trường hợp sản phẩm đã được đóng gói hoặc đang trong quá trình vận chuyển thì đơn hàng không thể hủy và sẽ được giao theo thông tin mà khách hàng đã đặt. Trường hợp này khách hàng có thể từ chối nhận khi sản phẩm được giao đến nhưng khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển do hủy đơn từ yêu cầu của khách hàng.

- Hủy đơn từ Kosmen: Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể hủy đơn hàng của khách hàng khi số điện thoại liên lạc không đúng hoặc nhân viên không thể liên hệ để xác nhận đơn hàng. Ngoài ra, sẽ có những trường hợp rủi ro do thiên tai, thời tiết, phong tỏa do Covid,... chúng tôi sẽ không thể giao hàng và sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo xác nhận hủy đơn.

4. Chính sách kiểm hàng

- Trước khi nhận và thanh toán, khách hàng được quyền kiểm tra tổng quan sản phẩm, không hỗ trợ thử hàng.

- Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm nhận được đúng với mẫu mã, số lượng đúng với trên hóa đơn mua hàng.

- Trường hợp sản phẩm không đúng với trên hóa đơn mua hàng khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

- Trường hợp sản phẩm khi giao đến tay khách hàng không còn được nguyên vẹn do quá trình vận chuyển, khách hàng có thể từ chối nhận hàng

5. Một số lưu ý, yêu cầu khi vận chuyển

1. Trách nhiệm của bên cung cấp

Trong quá trình vận chuyển, bên cung cấp phải đảm bảo các quyền và nghĩa vụ sau:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao đến tay khách hàng

- Đảm bảo sản phẩm giao đến nơi còn nguyên vẹn, nguyên lô, nguyên kiện, không móp méo,....

- Chứng từ kèm theo: Hợp đồng mua bán, hóa đơn, CO, CQ.

- Nếu có phát sinh sự cố nào trong quá trình vận chuyển, cần thông báo ngay cho khách hàng để cùng tìm hướng giải quyết.

- Bên cung cấp sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu sản phẩm phát sinh lỗi hoặc không đúng yêu cầu khách hàng.

2. Trách nhiệm của khách hàng

Ngoài ra, khách hàng cũng phải đảm bảo các quyền và nghĩa vụ sau:

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin cụ thể như: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhận hàng.

- Trường hợp nếu nhờ người nhận hộ cần cung cấp rõ thông tin người nhận như: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhận hàng.

- Khi nhận hàng, khách hàng có quyền và trách nhiệm kiểm tra thông tin đơn hàng, sản phẩm đúng như trong cam kết giữa 2 bên. Sau đó cần ký xác nhận đã nhận hàng theo đúng yêu cầu đã đặt.

- Khách hàng được quyền phản hồi yêu cầu đổi trả nếu phát hiện sản phẩm giao đến không đúng theo yêu cầu đã đặt.

- Sau khi ký xác nhận đơn hàng, khách hàng phải thanh toán đủ toàn bộ giá trị đơn hàng chưa thanh toán ( nếu có).

Trong quá trình vận chuyển nếu khách hàng có gặp vấn đề hay bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 27B đường số 12, KP2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ ĐứcTP. HCM

VP Hà Nội: NV 4.7 đường Hải Âu 2, Khu đô thị Cầu Bươu, Thanh Trì, TP. Hà Nội

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

VP Tây Nguyên: Số 1A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam) 0961 061 076 (Tây Nguyên)

Website: https://kosmen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kosmenvn

bottom_top